Tuesday, May 15, 2007

प्रियांशी


आज अचानक तु आयुष्यामध्ये आलीस
मनामध्ये माझ्या ह्या तु घर करून गेलीस,
जीवनाचे सारे सार मला शिकवुन गेलीस
प्रेम काय असते तेच शिकवुन गेलीस.

आता पर्यंत होतो मी भावनांमध्ये गुंतलेलो
जिवनातील सारया बंधनांमध्ये अडकलेलो,
अचानक तु माझ्या आयुष्यामध्ये आलीस
आयुष्याला माझ्या एक नवा अर्थ देऊन गेलीस.

प्रियांशी आठवतात ना का ग तुला
तो दिवस ज्या दिवशी आपण,
पहील्यांदा बोललो,पहील्यांदा फिरलो
पहील्यांदा सागरकिनारी बसलो हातात हात घेउन.

पहील्यांदाच एकमेकांसोबत हसलो, एकमेकांसोबत रडलो,
आठवतो का तो दिवस, ज्या दिवशी आपण नाही बोललो,
दुसरया दिवशी भेटल्यावर मात्र ,आधीचे सारे विसरलो
हातात घेऊन हात तुझा मी मग हसलो.

मनातील भाव माझ्या नाही मी लपवू शकलो
कारण मी होतो तुझ्या प्रेमामध्ये पडलो,
प्रेमामध्ये त्या पडुन आपले सर्व भान विसरलो
मनीचे भाव माझ्या तु कसे जाणलेस?
प्रेम तुझेही आहे माझ्यावर हे तु सांगीतलेस
आयुष्यभर साथ देण्याचे वचन तु मला दिलेस,
आयुष्यात मला हवेहवेसे वाट्णारे खरे प्रेम मात्र तु मला दिलेस.

नाही सोडणार कधी एकटी हेच आज मी तुला सांगत आहे,
मी प्रेम करतो तुझ्यावर भरमसाठ हेच तुला समजावत आहे.
नेहमीच तुमचाच
ओंकार(ओम)

No comments:

Post a Comment