Saturday, February 7, 2009

सवय


सवय करुन घे माझ्याशिवाय जगण्याची
काय माहीत उद्या जगात असेन नसेन
आता दिसतोय इथं तुझ्यासमोर
उद्या कदाचीत कुठल्याश्या ता-यात दिसेन
जाईन उडुन कापरासारखा कदाचीत
माझ्यापाठी अस्तित्वाची खुण न उरेल
नको शोधुस कस्तुरीमृगासारखं मला
शोधुन थकशील पण माझा ठाव न लागेल
त्या आठवांच्या ओल्या दवबिंदुंप्रमाणे
कदाचीत माझे अस्तित्व असेल....
क्षणभंगुर..........
कसे सरतील दिवस तुझे
कश्या सरतील राती....
बावरशील ना ग कदाचीत तु.......
जेंव्हा माझा हात नसेल तुझ्या हाती
पण तरीही
तुला फक्त माझ्यासाठीच जगायचयं
मला हरवणा-या त्या नियतीसोबत
तुला लढायचयं
हसायचयं अन जिंकायचयं...
मी असेनच पाहात तुला
कुठल्याश्या ता-यातुन
करीन तेंव्हाही इच्छा पुर्ण तुझी
त्या आभाळाच्या कोंदणीतुन निखळुन.......

नेहमीच तुमचाच

ओंकार(ओम)

1 comment:

  1. hiii...Omkaar...tujhya srvach kavita chhan astaat....pan halli tya srv shetchya aahet as ka...????

    i mean one last dance..
    Akhercha shwas...
    Savay.....
    etc...

    hya srv kavitan madhye shevatach ka dhakhvaych praytn kelays...???


    bt nywys...kharach heart touching kavita aahet..


    take care
    keep smiling..

    aani in future tujhya kadun ashyach chhan chhan kavita Apekshit aahet...
    thnx..

    ReplyDelete