Wednesday, June 17, 2009

बरस रे मेघा


बरस रे मेघा
वाटतं पावसात चिंब भिजावं
पण नेमकं तेव्हाच आभळ दाटून येत नाही
नेहमीच......
....जेव्हा नसतं भिजयचं
तेव्हा कोसळतोअगदी खुळ्यासारखा....
..येतो धावत धरणीला बिलगायला
वेडया प्रियकराच्या वेडया ओढीने..
अन्....अन् कधी बसतो हिरमुसून
या अथांग आकाशाच्या एखाद्या कोप-यात,
अगदी.. अगदी हट्टी लहान मुलासारखा
...पण आज मला भिजायचंय
...चिंब चिंब व्हायचंय
...रे मेघा... बरस न एकदाचा
अगदी झुंजार पाउस म्हणतात की काय न अगदी तसा
...मी भिजेन तेव्हा मला तुझ्या कुशीत घे
...आज मला ..खरं खरं सांगू ?
खूप खूप रडायचंय... अगदी मनसोक्त रडायचंय..
मी रडत असताना मला तुझ्यात सामावून घे
मला तुझ्यात इतकं एकरूप व्हायचंय
...आणि विदूषकालाही रडू येतं हे जगापासून लपवायचंय
...रे मेघा...बरसशील न....
फ़क्त एकदा माझ्यासाठी...
या वेड्या विदूषकासाठी...
बरस रे मेघा......
नेहमी तुमचाच,
ओंकार

No comments:

Post a Comment