Saturday, January 16, 2010

अश्रुंचे मोल


माहीतीय शोधतेयस मला
वेड्यासारखीच असा का हरवलोय
की आज तुलाच सापडतच नाही...
कुठे हरवलोय ? कसा हरवलो ?
कोणालाच माहीत नाही
का जगतोय हेच माहीत नाही…
पण जगतोय तुझ्या वेड्या आठवांवर
शोधत राहाशील मला
माहीतीय कि तुही तुटतेयस
दिसतेय माझ्याने…. पण काय करु ?
तुझ्यापर्यंत आवाजच पोहोचत नाही
बघ मला अंधा-या रात्री सापडेन तुला
कुठल्याश्या ता-यामध्ये चमकताना
काही हवे असलं तर नक्की माग
तेंव्हाही कोसळेन तुझी इच्छा पुर्ण करण्यासाठी
शोध मला तु उजेडामध्ये
तुझ्या पायाशी असलेली सावली असेन कदाचीत मी
तु जिथे जाशील तिथे तुझ्यासोबतच असेन
कधी एकटं पडुनच नाही देणार तुला
नाहीतर एक काम कर
आरश्यासमोर उभी राहा
बघ त्या प्रतिबिंबाकडे
शोध मला
बघ सापडतो का?
नाहीच सापडणार
तु फक्त एकच कर
तुझा हात ठेव –हुदयावर
बघ अजुनही
ते माझेच नाव घेतेय…..
धडधडतेय फक्त माझ्यासाठी
आणी हो माझी आठवण आली
म्हणुन रडु नकोस
त्या डोळ्यांतुन गळणा-या अश्रुंचे मोल
मी जाणतो
माझ्यासाठी आजही ते मोतीच आहेत
कारण आजही मीझे तुझ्यावर तितकेच प्रेम आहे

No comments:

Post a Comment