Thursday, April 17, 2008

ति मला विसरलीच नव्हती II


माझीही अवस्था काही वेगळी नव्हती
तुला विसरण्याचा कितीही प्रयत्न केला तरी
तुझी आठवण मात्रा जाण्याचे नाव घेत नव्हती
आले तसे ते वाईट दिवसही बदलले
आपल्या नात्याच्या वेलीवर पुन्हा नवीन फुल बहरले
मी तुला विसरलोच नव्हतोते मला कदाचीत शक्यच नव्हते
तुझे महत्व माझ्या जिवनातले हेच मला आज समजले होते
तो दोन वर्षांचा विरह मला बरेच काही देऊन गेला
आसु डोळ्यांत लपवुन लोकांसमोर हसायला शिकवुन गेला
ते आसु शब्दांत मांडण्याचे शिकवुन गेला
आलो पुन्हा एकत्र सारे काही अगदी तसेच होते
तुझे माझ्या आयुष्यातले स्थान आजही तसेच अढळ होते
जरी सोबत माझ्या असलीस तरी नातं आता वेगळेचं होतं
चेह-यावर भावं वेगळे असले तरी मनात वेगेळेच होतं
पुन्हा सुरु झालं आपलं भेटणं
अगदी जश्याच्या तसं...........
एवढं सारं घडुन सुध्दा
तु मात्र अजुन मला विसरलीच नव्हतीस


नेहमीच तुमचाच

ओंकार(ओम)

No comments:

Post a Comment