Thursday, April 17, 2008

ति मला विसरलीच नव्हती III


एके दिवशी तु तुझ्या मैत्रीणीला बोललीस की विचार
त्याला की अजुन तु माझ्यावर प्रेम करतोयस का ?
मी म्हणालो नाहीमनावर दगड ठेवुन मी ते सारं बोललो
आज कधी नाही ते पहील्यांदाच खोटे बोललो
मी विसरण्याचे नाटक केले तुझ्याशी
पण तु मला विसरलीच नव्हतीस
काय माहीत नशीबात माझ्या नक्की काय होतं

त्या दिवशी दिसलीस अचानक मला रस्त्यावर
उभी होतीस माझ्या अगदी शेजारीच
कदाचीत तु मला पाहीलेच नाहीस
तुला पाहील्याशिवाय मला तेंव्हा रहावलेच नाही
पाहात होतो तुझ्या पाठमो-या सावलीकडे
वळशीलही कदाचीत थोदीशी

पाहशील मला, हसशीलही कदाचीत...
पण असे काही घडले नाही
तु नजरेआड गेल्यावर तिथुन निघालो माझी पायवाट शोधत
अन डोळ्यांत तुझे ते रुप साठवतं
नंतर पाठीमागुन कोणीतरी सांगीतले
मला की तिचे लग्न ठरले आहे
कदाचित येत्या महीन्यात
पण मला अजुनही असे का वाटते

की ति मला अजुन विसरलीच नाही

नेहमीच तुमचाच
ओंकार(ओम)

2 comments:

  1. फ़ार फ़ार सुरेख आहे.

    ReplyDelete
  2. Dude, how many parts will you post on this thread?

    Hmm....gr8 going.

    ReplyDelete