Monday, February 8, 2010

रंगमंच


मला जगायचयं
मला जगायचयं
पुन्हा जगायचयं…..
पुन्हा एकदा नव्याने जगायचयं
ह्या सगळ्याच गोष्ठीतुन
बाहेर पडुन मला
पुन्हा एकदा हसायचयं
खारं पाणी डोळ्यामधलं……..
आता मला टिपायचयं
त्याच डोळ्यात नव्या जगाचं
स्वप्न मला पाहायचयं
निदान त्या स्वप्नांसाठी
तरी आता मला जगायचयं
नव्या उमेदीचे पंख पसरुन
मुक्त आभाळात मला उडायचयं
मला जगायचयं
मला जगायचयं
पुन्हा एकदा नव्याने
आत्ता पुन्हा कोलमडायायचे नाही
रडायचे नाही, कोसळायचे नाही
बस...... स्वतःसाठीच जगायचयं
प्रत्येकाच्या –हुदयावर
स्वतःची एक छाप सोडुन जायचयं
ह्या रंगमंचावर
विदुषक म्हणुन कायम जगलो
आत्ता माणुस म्हणुन जगायचयं
आत्ता जगायचयं
आत्ता जगायचयं बस.....
माणुस म्हणुन जगायचयं
तु कोण? तुझी लायकी काय?
मला जाब विचारायचा तुला हक्कच काय?
आजवर काय दिलेस मला
ज्यासाठी हा हक्क मागतेस?
दिलेस ते केवळ अश्रु
आता कोणा हसवणारी साठी जगायचयं
माझ्यासाठी जगणारी.....
आता फक्त तिच्यासाठी जगायचयं
मला जगायचयं
मला जगायचं
पुन्हा एकदा मला जगायचयं
आता फक्त तिच्यासाठी………………

नेहमीच तुमचाच
ओंकार

No comments:

Post a Comment