Wednesday, April 6, 2011

सखी...तुझीच...रे

आज ठरवुनच आलेली...
की मनाचे बंध आज
तोडुन टाकायचे...
अन ....आजवर
खोल मनात दाबुन ठेवलेल्या...
त्या सा-या भावनांना...
आज मुक्त करुन टाकायचं...
तुझ्यासाठीच सजलेली...नटलेली...
मी...
एका अनामिक ओढीने
तुझ्याकडेच ओढली गेलेली..
बस आता सगळ सांगुन टाकायचं..
तुला...
तुझ्यासाठीच केसात
माळलेला गजरा
आज...त्याच्या प्रत्येक पाकळीतुन
माझ्या तुझ्यावरच्या
प्रेमाची साक्ष देतोय जणु
अन मीही तशीच
डोळ्यांत काजळ भरुन आलेली....
तुला डोळ्यांत कायमचं
साठवण्यासाठी...
आज बस...
तुला येऊन बिलगायचयं..
सांगायचयं तुला की
तुही मला आवडतोस...
माझंही तुझ्यावर तितकेच प्रेम आहे....
जितकं...तु करतोस....
माझ्यावर...
बस...आजवर
सांगायचे कधीच जमले नाही...
मागे एकदा तु नकळत
बोलुन गेला होतास...
की तुला मला गजरा माळलेलं.बघायला आवडतं.
म्हणुनच आलेय रे सख्या......
तुझ्या सादेला प्रतिसाद देण्यासाठी....
मी आहे तुझीच रे.....
सखी तुझीच रे.....
अगदी आयुष्यभरासाठी...

ओंकार

2 comments:

  1. mast ......... mala khup khup khup avadali hi kavita :)

    ReplyDelete
  2. Chala NeHaMiPrAmAaNe Ajun ek Virtual Anubhav Dilyabaddal Aabhari Aahe.Baaki vaastavaat Kon aamhaalaa Ase Mhananaar? Aani ho...ApRaTiM!!!

    ReplyDelete