Friday, April 1, 2011

फाटकं छप्पर...

फाटकं छप्पर....नशीबात घेऊन...
उगाचचं चालत राहायचं...
त्या उद्याच्या
नव्या सुर्याची वाट बघत...
कदाचित उदयाचा उगवणारा सुर्य....
आयुष्यातला अंधार मिटवुन टाकेल...
अन माझ्या आयुष्याच्या
रिकाम्या फ्रेमला....
एक हक्काचा आधार लाभेल...
जास्त कशाची अपेक्षा नाही....
अगदी सप्तरंगी इंद्रधनुचीही....
पण..
हक्काचा एक रंग तरी लाभला....
तरी जगण्याला ध्येय मिळेल...
तेच ते फाटकं छप्पर...
मला पुन्हा एकदा उभं करेल...
अठराविश्व दारीद्र्य
तसचं मुठीमध्ये लपवुन...
मी...जगेन...नक्कीच जगेन...

ओंकार

1 comment:

  1. apratim ..... khup avadali hi kavita ... keep writing :)
    superbbbbbbb oli ahet re hya ...
    जास्त कशाची अपेक्षा नाही....
    अगदी सप्तरंगी इंद्रधनुचीही....
    पण..
    हक्काचा एक रंग तरी लाभला....
    तरी जगण्याला ध्येय मिळेल...
    तेच ते फाटकं छप्पर...
    मला पुन्हा एकदा उभं करेल...
    अठराविश्व दारीद्र्य
    तसचं मुठीमध्ये लपवुन...
    मी...जगेन...नक्कीच जगेन...

    ReplyDelete