Tuesday, June 3, 2008

अनुत्तरीत प्रश्न काही


श्रीमंताचा पोर मी आज इथे भटकत आहे
केलेल्या पापांची सजा कदाचीत आता भोगत आहे
नशेमध्ये नेहमीच मी स्वतःला आकंठ बुडवले
कित्तेक मुलींचे आयुष्य मी उध्वस्थ केले

अनेकांच्या भावनांशी सराईतपणे खेळलो
त्यांना रडवुन मी नेहमीच हसलो
पैश्याच्या जाळ्यामध्ये मी अलगद सापडलो
चुकलो नेहमीच...नेहमीच

वागलो अगदी षंढासारखाच
खेळ धोक्याचा मी नशीबाशीच खेळलो
पारोचा दगा विसरण्यासाठी
चंद्रमुखीच्या मिठीत विसावलो

दुःखे सारी विसरण्यासाठी
मी "देवदास" झालो
तिच्या त्या फसव्या चेह-यामागचा
खरा चेहरा मात्र वेगळाच होता
तिच्या मिठीत दर रात्री
एक वेगळा देवदास होता

म्रुगजळाच्या पाठी होतो आजवर
हे मला आज समजले
सा-या गोष्ठी आठवताना
नकळत डोळ्यांत पाणी आले
का केला मी नशा काय फायदा झाला त्याचा
का दिला नेहमीच सर्वांना त्रास
ह्या सारे प्रश्न अनुत्तरीत आहेत
शोधतोय उत्तरे त्यांची

पण आता कदाचीत
सुधारण्यासाठी फारच उशीर झालय
ते बघा
मला नेण्यासाठी स्वतः काळ आलाय

नेहमीच तुमचाच

ओंकार(ओम)

2 comments:

  1. म्रुगजळाच्या पाठी होतो आजवर
    हे मला आज समजले

    he samajnech mushkil aahe...jyala samajle tyane tari swatala mashibvan mhanave ki kamnashibi he toch jane

    ReplyDelete
  2. tarunyat bahkate kadhi kadhi kunitari. pan paschattap hecha tyavarchae aushadha aahe baba

    ReplyDelete