Monday, June 2, 2008

तुझ्या वहीचे पान


तुझ्या वहीचे ते पान मी
आजदेखील जपलयं
कारण त्या पानावर
मी माझे प्रेम पाहीलयं

त्यावर तु लिहीलेला एकच शब्द
जो तु लिहुन सुध्दा खोडला होतास
कदाचीत ते वाचता न यावे
ह्याचा निष्फळ प्रयत्न केला होतास

त्या एका पानाने
माझे सारे आयुष्य बदलले
होते बेरंग माझ्या आयुष्यात
तु सप्तरंगी इंद्रधनुष्य रंगवले होते

सारं काही आठवतंय मला
ते पान मी कसे कसे जपले
हरवु नये कदीही म्हणुनच कदाचीत
ते माझ्या डायरीतच ठेवले

सोबत होते एक पिंपळपान
ह्याची आज जाळी झाली होती
सरली किती वर्षे ह्या गोष्ठीला
ह्याची आठवण ते करुन देत होते
माहीतीय करायचीस माझ्यावर प्रेम
मग ते लपवायचीस कशाला
बाकी सारे काही बोलायचीस
पण हे न सांगताच जायचीस कशाला
आजही सोबत नसलीस तु
तरी तुझ्या वहीचे ते पान आहे
सोबत तुझ्या सा-या आठवणीचे
एक पिंपळपान आहे

नेहमीच तुमचाच
ओंकार(ओम)

3 comments:

  1. सारं काही आठवतंय मला
    ते पान मी कसे कसे जपले
    हरवु नये कदीही म्हणुनच कदाचीत
    ते माझ्या डायरीतच ठेवले

    chhaan aahe....yalach kadachit prem mhantat!

    ReplyDelete
  2. Hi, this is ROHAN

    don't place nehamich tumchach

    Write:- Fakt Tumchach

    ReplyDelete