Sunday, June 29, 2008

तो हल्ली माझ्या डोक्यातच जातो


आजकाल तो जरा जास्तच शाईन मारतो
माझ्या ना हल्ली तो जरा डोक्यातच जातो
माझ्या सगळ्या मैत्रीणींशी तो नकळत मैत्री करतो
आणी काही दिवसांनी चक्क तिला प्रपोजच करतो
असे का वागतो हे मला समजतच नाही
त्याला काय समजावु हेच मला कळतच नाही

गर्लफ्रेंडला भेटायला गेलो की तोही तिथे अचानक टपकतो
अन मग आम्हा दोघांना तो पुरते पकवतो
हॉटेलात घेऊन जाऊन तो चांगली ऑर्डर देतो
आणी मग आलोच पैसे काढुन बोलुन तिकडुन चक्क सटकतो
थोडा एकांत हवा असतो आम्हाला का त्याला हे समजत नाही
आणी मग माझ्या प्रेयसीचे अश्रु माझ्याने मात्र बघवत नाहीत

तो निघाला तिथुन की मग ति माझ्यावर मनसोक्त रागवते
कधीकधी तर तिथुन चक्क निघुनच जाते
ह्या सा-या प्रकाराला मला जबाबदार धरले जाते
आणी मग तिला हसवता हसवता माझ्याच डोळ्यांत पाणी येते
सारं काही कळते तरीही तो असा का वागतो
माहीत नाही का पण तो हल्ली माझ्या डोक्यातच जातो

नेहमीच तुमचाच

ओंकार(ओम)

2 comments:

  1. yeda distoys tu !!

    ReplyDelete
  2. तो निघाला तिथुन की मग ति माझ्यावर मनसोक्त रागवते
    कधीकधी तर तिथुन चक्क निघुनच जाते
    ह्या सा-या प्रकाराला मला जबाबदार धरले जाते
    आणी मग तिला हसवता हसवता माझ्याच डोळ्यांत पाणी येते

    sahi aahe yaar!!!!!!

    ReplyDelete