Thursday, January 27, 2011

"ब्रेक अप के बाद".....

आज मन पक्क करुन बसलोय...
ब्रेक के बाद...गाणं...
चक्क दहावेळा ऐकुन बसलोय....
माझं ब्रेक अप...
हा....हा....हा....हा....
जगातली....सर्वात खतरनाक...स्टोरी....
कोणी रडतात....
कोणी ब्रेक अप नंतर हसतात....
कोणी जगतात....
कोणी मरतात...
मी मात्र
ह्यातलं काहीच नाही केलं..
मी त्याक्षणापासुन...
शब्दांना आणखीनच जवळ केलं    
तीच्याशिवाय...मी एकटा झालो...
पण...माझ्याशिवाय ती?
गर्दीत असुनही ओळख हरवलेली...
असोत...
जेवायचं नाही...
देव देव करायचं...
उगाच स्वतःला धुंदीत हरवायचं..
हे ब्रेक अपचे फंडे
कधी पटले नाहीत यार..
हो गया....सो हो गया...
सहज....आठवुन गेले गाण्यातले बोल..
“एकटी तु...एकटा मी..
ना घेतले कोणी समजुनी..
एके वाटे जग सारे ..जेंव्हा येती.सा-या आठवणी...
तरी तुला पाहातो मी....पुन्हा पुन्हा माझ्या मनी.....
ब्रेक अप के बाद”...
धुंद झालो...तो शब्दांत...
हरवुन गेलो..तोही शब्दांत..
ब्रेक अप के बाद...ची संकल्पना....
फार मजेशीर वाटली यार...
नवा जन्म झाल्यासारखं...
कोणीतरी विचारलं..
पणं कळलं कधी यार....
मी बोललो..
"ब्रेक अप के बाद"..

"ब्रेक अप के बाद"..

ओंकार

1 comment: